Passion

Passion

Tựa đề: Passion, Netsujou, 熱情

Tác giả: Shinobu Gotoh, Shouko Takaku

Nguồn: N/A

Độ dài: 4 Volumes

Thể loại: Drama, Romance, School Life, Yaoi

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Giới thiệu: (Theo FHTH Group)

Hikaru Umino, đang học năm cuối trung học nảy sinh tình cảm với người thầy giáo xinh đẹp của mình_Shima . Hikaru biết đây là thứ tình cảm không được phép có giữa học trò đối với thầy giáo nên đã giấu kín chúng trong tim mình . Nhưng sau khi nghe tin đồn về việc thần tượng trong lòng mình sẽ lấy vợ , Hikaru đã không thể nào khống chế được cảm xúc của mình. Và cậu đã cưỡng bức thầy giáo của mình…

Nhóm dịch

TheLOY Group | Vol 1~3
FHTH Group | Vol 4

Gửi phản hồi

